Skip to main content

Forex นักรบ ea รีวิว


คำเตือนและคำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยงโปรดอ่านคำเตือนข้อควรระวังการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกระดับการใช้ประโยชน์สูงสุดสามารถทำงานกับคุณได้เช่นเดียวกับคุณก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในอัตราแลกเปลี่ยน คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์ในการลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เป็นไปได้ความเป็นไปได้ที่คุณอาจสูญเสียเงินลงทุนบางส่วนหรือทั้งหมดของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสียคุณควรตระหนักถึง ความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากมีข้อสงสัยข้อสังเกตข้อมูลทั้งหมดที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้เป็นความคิดเห็นและความเห็นของผู้เข้าชมงานของเราและอาจไม่ได้สะท้อนถึงความจริง การตัดสินที่ดีของตัวเองและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่มีคุณภาพก่อนที่จะเชื่อและยอมรับข้อมูลที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้เราขอสงวนสิทธิ์ด้วย เพื่อลบแก้ไขย้ายหรือปิดการโพสต์ใด ๆ ด้วยเหตุผลใด ๆ โฆษณาคำเตือนลิงก์โฆษณาจะปรากฏในเว็บไซต์บางหน้าในเว็บไซต์อาจมีลิงก์พันธมิตรสำหรับผลิตภัณฑ์โฆษณาเหล่านี้และหรือลิงก์ไม่ได้สะท้อนถึงความเห็นการรับรองหรือการเห็นพ้องกัน เว็บไซต์นี้หรือ บริษัท ในเครือการตรวจสอบของ FPA จะไม่ได้รับผลกระทบจากการโฆษณาโฆษณาบางชิ้นอาจมีข้อมูลการเรียกร้องและข้อมูลที่อาจทำให้เข้าใจผิดหรือไม่สมดุลและอาจไม่สามารถเปิดเผยความเสี่ยงและข้อควรพิจารณาที่สำคัญอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายเก็งกำไรได้หากมีการเตือนผู้ใช้สแปม ฟอรัมหรือบทวิจารณ์เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขโพสต์ของคุณในรูปแบบใด ๆ ที่เราพอใจที่จะทำให้คุณสนุกขึ้นโดยการส่งสแปมมาให้เราคุณยอมรับการแก้ไขใด ๆ ที่เราทำขึ้นและไม่ดำเนินการตามกฎหมายหรืออื่น ๆ กับ FPA หรือ บริษัท ร่วมของ บริษัท สำหรับสิ่งที่เรา ทำกับสแปมหรือกับคุณ มีความเกี่ยวข้องกับ บริษัท โฆษณาบางแห่งในไซต์นี้และอาจได้รับการชดเชยหากผู้อ่านติดตามลิงก์และลงชื่อสมัครใช้เรามีความมุ่งมั่นในการจัดการความคิดเห็นและโพสต์อย่างไม่เป็นธรรมโดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวลิขสิทธิ์ทั้งหมดสงวนไว้สำหรับองค์กร Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และโลโก้ FPA Shield เป็นเครื่องหมายการค้าทั้งหมดของกองทัพสันติภาพ Forex สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายต่างประเทศ Forex Peace Army ใช้โฆษณาแบบแบนเนอร์เพื่อเก็บไว้ฟรีสำหรับทุกสิ่งที่คุณสามารถช่วยได้เช่นกัน - โปรดพิจารณาปิดใช้งาน AdBlocker ขณะเรียกดู เว็บไซต์ของเราขอบคุณจากชุมชนผู้ค้าของเรา เยี่ยมชมเว็บไซต์สวัสดีขี้เกียจ Traders. Here เป็นรายงานล่าสุดของฉันของหุ่นยนต์นี้ข้อสรุปของฉันทำงานดีเมื่อฉันควบคุมมันไม่กี่ครั้งทุกวันจากนั้นก็ทำให้เงินดีถึงวันที่ 7 DAY. But ฉันถูกในวันหยุดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ คอมพิวเตอร์ของฉันถูกปิดเพราะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของฉันตัดฉันออกทุก 24 ชั่วโมงดังนั้นจึงมีเหตุผลที่จะมีระบบทำงานไม่มีการดำเนินการค้าทั้งหมดมี TP และ SL สิ่งที่สามารถไปผิดแปลกใจมาเมื่อฉันเริ่ม MT4 ของฉัน หลังจากวันหยุดพักผ่อน 6 7 ของยอดเงินของฉันถูกเป่าออกไปผมได้เรียนรู้บทเรียนนี้และซื้อ iPad เพื่อตรวจสอบการซื้อขายของฉันแม้ในขณะที่ฉันไม่ได้อยู่ที่บ้านฉันสามารถแนะนำนี้ให้กับทุกท่านโดยเฉพาะ newbies. But ตั้งแต่หุ่นยนต์นี้เป็นเพียง หมายเลข 30 ในรายการทดสอบ FPA EA ฉันรอซื้อหุ่นยนต์อื่นซึ่งเป็นหนึ่งใน 10 อันดับแรกที่ทำงานเป็นระยะเวลานานโดยมีผลลัพธ์ที่ดีกว่าตอนนี้คุณสามารถหารายงาน EA ของฉันเกี่ยวกับ Sirius Pro Systems ซึ่งเป็น No 5 ในขณะนี้ เมื่อคุณใช้เวลาทั้งหมดนี้ตรวจสอบ Demo การทดสอบการทดสอบควรจะห้ามจากรายการนี้ผล ของ EA ในบัญชี demo จะบอกคุณไม่มีอะไรเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ EA ในบัญชีจริงและผู้ที่ต้องการใช้จ่ายเงินสำหรับ EA ที่ทำงานเฉพาะในบัญชีสาธิตในขณะที่ blows off บัญชีจริงของคุณนี่คือทั้งหมดนี้ หุ่นยนต์ฉันหวังว่าฉันจะช่วยคุณได้ 2013-04-20 5Star สวัสดีผู้ค้า Lazy. Now เดือนแรกกับ Forex Warrior EA Robot มาถึงจุดสิ้นสุดและฉันมาสรุปฉันยังคงมีความสุขกับหุ่นยนต์นี้ แต่ฉันทำ การเปลี่ยนแปลงบางอย่าง 1 ฉันเรียกใช้นี้กึ่งอัตโนมัติตอนนี้นักรบเปิดธุรกิจการค้าและเมื่อฉันรอบและดูการค้ากับรอบ 10 pips หรือสูงกว่าชนะฉันปิดมันด้วยตนเองแน่นอนเมื่อฉันไม่รอบหรือในขณะที่ฉันนอนหลับหุ่นยนต์ ทำงานอย่างอัตโนมัติ 2 ฉันได้ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับการตั้งค่าฉันไม่ชอบการตั้งค่าขอบขอบฟ้าซึ่งหมายความว่าเมื่อใดก็ตามที่นักรบ looses การค้าจะเริ่มต้นการค้าใหม่ที่มีขนาดสูงกว่านี้ได้อย่างง่ายดายสามารถระเบิดบัญชีของคุณฉันเริ่มต้นด้วย 0 01 จำนวนมากและฉันเห็นการค้าหนึ่งที่มี 1 4 จำนวนมากหากการค้าดังกล่าวหรือ 2 ของพวกเขาไปผิด bye, bye เงินของฉัน แร่ฉันได้ทำการเปลี่ยนแปลงต่อไปนี้ในการตั้งค่า Warriors ที่ใดก็ตามที่ฉันเห็นคำ LOTMULT รวม 3 ครั้งฉันเปลี่ยนค่าเป็น 1 0 และ LOTFIX True นี้ช่วยให้ Lot คงที่สิ่งที่ฉันต้องการและไม่สิ่งที่หุ่นยนต์ means.3 ฉันเรียกใช้นี้ ฉันคิดว่าการเลือกสกุลเงินคู่นี้ทำให้หุ่นยนต์ทำงาน 24 ชั่วโมงต่อวันฉันรู้ว่ามันฟังดูไม่สมจริง แต่มีเพียง 2 คู่ฉันอยู่แล้ว ทำวันที่ 6 ต่อวันตอนนี้มี 5 คู่ฉันมาน้อยกว่า 10 วันต่อวันฉันคิดว่าฉันได้มากขึ้นด้วย 5 คู่ แต่ตอนนี้ฉันสามารถดูว่า EA นี้ถูกออกแบบมาสำหรับ GBD USD และฉันยังคงทำงานนี้หุ่นยนต์ที่มีความเสี่ยงต่ำมาก การตั้งค่า 0 01 มากไม่มี margin-gale ที่ all. I แจ้งให้คุณทราบเมื่อฉันทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างหรือฉันกลับมาใน 4 สัปดาห์ again. Many happy.2013-04-03 5Star สวัสดีผู้ค้าขี้เกียจฉันสัญญาว่าจะให้คุณปรับปรุง Forex Warrior ทำงานได้ดีนี่เป็นข่าวที่สำคัญที่สุดตอนนี้หุ่นยนต์นี้ทำงานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ในบัญชีจริงของฉันมันยังคงอยู่เสมอ แต่ฉันไม่ได้ซื้อหุ่นยนต์ที่ทำงานเฉพาะในเวลากลางวันดังนั้นฉันเริ่มต้นยัง AUD JPY หลังจากสัปดาห์แรกผลลัพธ์คือกำไรได้ถึง 7 ในทุกวันทำการ GREAT แต่เมื่อวานนี้หุ่นยนต์ทำขาดทุนใหญ่เดียวกัน ผลคือตอนนี้ที่จะทำให้ค่าเฉลี่ยเพียง 4,56 ต่อวันทำงานซึ่งหมายความว่ามันสามารถถึง 1000 ต่อปีไม่เลวกับคำอื่น ๆ ที่นักรบทำในสองสัปดาห์ 45 ของยอดเงินเริ่มต้นฉันรอหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่ฉัน เริ่มต้นแผนภูมิ EUR USD กับหุ่นยนต์นี้โดยทั่วไปฉันสามารถพูดได้ว่าฉันสามารถแนะนำหุ่นยนต์นี้ แต่คุณยังสามารถรอเพื่อการปรับปรุงต่อไปของฉัน Happy ทั้งหมดของคุณ 2013-03-22 ไม่มีการจัดอันดับสวัสดีอีก traders. Please เชื่องช้า อ่านรายงานของฉันด้านล่างนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบอีกครั้งเกี่ยวกับนักรบ Forex ฉันต้องการจะบอกคุณว่าฉันกำลังทำงานหุ่นยนต์นี้อยู่ในบัญชีจริงสดเท่านั้นการคำนวณครั้งแรกของฉันสำหรับหุ่นยนต์นี้มี 6 ธุรกิจการค้าต่อวัน 1203 ธุรกิจการค้า 41,3 สัปดาห์ 5 วันทำงานต่อสัปดาห์ 5 8 การค้าต่อวันทำการ Forex Warrior บอกในเว็บไซต์ของตน 2-5 การค้าต่อ วัน แต่หุ่นยนต์ตัวนี้ถูกประหารชีวิตใน 24 ชั่วโมงแรก 15 ธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จและมีเพียงคนเดียวที่ไม่ประสบความสำเร็จนี่เป็นอะไรที่มากกว่าฉันรอคอยฉันคอยเฝ้าติดตามการค้าของคุณอยู่เสมอ 2013-03-21 No Rating สวัสดีพ่อค้าขี้เกียจ ข่าวสำหรับ you. First ของทั้งหมดที่ฉันต้องการจะขอบคุณและกองทัพ Forex สันติภาพเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียเงินกับความคิดเห็นของคุณและช่วยให้ฉันเพื่อหา Forex Warrior EA Robot ฉันใช้จ่ายหรือดีกว่านี้ LOST เงินเป็นจำนวนมากเมื่อค้นหาหลังจาก grail ศักดิ์สิทธิ์ ของ Forex Trading นี่คือเหตุผลที่ฉันใช้เวลาในการบอกคุณเกี่ยวกับประสบการณ์ของฉันกับหุ่นยนต์ตัวนี้ฉันซื้อหุ่นยนต์นี้เมื่อวานนี้หลังจากไม่กี่นาทีฉันได้รับจดหมายจากพวกเขาเพื่อส่งต่อใบเสร็จรับเงินและหมายเลขบัญชีของฉันไม่ใช่ชื่อของ โบรกเกอร์ของฉันไม่กี่นาทีต่อมาฉันได้รับข้อความว่าหมายเลขบัญชีของฉันได้รับการอนุมัติที่นี่คุณต้องรู้ว่าใบอนุญาตหนึ่งของนักรบที่ถูกต้องสำหรับบัญชีหนึ่งเท่านั้นคุณสามารถเปลี่ยนบัญชีเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ แต่คุณต้องแจ้ง Forex นักรบทีมผ่านทางเมลล์ เว็บไซต์ ir คุณจะได้รับข้อมูลที่คุณได้รับส่วนลด 40 ใบสำหรับใบอนุญาตอื่นประมาณหนึ่งชั่วโมงหลังจากนั้นฉันได้รับอีเมลพร้อมลิงค์ดาวน์โหลดที่นี่ฉันดาวน์โหลดไฟล์ rar ฉันต้องยอมรับว่าการติดตั้งหุ่นยนต์นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนที่พวกเขาบอก ในเว็บไซต์ของพวกเขาทำไมพวกเขาไม่เสนอไฟล์ด้วยตนเอง แต่หลังจากที่ฉันคลายซิปไฟล์นี้ฉันพบไฟล์ติดตั้งและติดตั้ง Warrior หลังจากรีสตาร์ทโบรกเกอร์ของฉัน MT4 ฉันพบนักรบ Forex และวางไว้ในแผนภูมิ GBP ดอลลาร์ของฉันด้วยการลากและวาง ฉันไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการตั้งค่าและคลิก OK หลังจากไม่กี่วินาทีนักรบเริ่มดำเนินการตั้งค่าซื้อและการขายในเวลาเดียวกันและวางคำสั่งซื้อและขายวงเงินตามที่ฉันได้บอกคุณมาก่อน ฉันสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากกับการพยายาม EAs และหุ่นยนต์บางคนไม่ได้ค้าที่อื่น ๆ ทั้งหมดยุบบัญชีของฉันไม่มีพวกเขาเริ่มต้นการซื้อขายเช่น Warrior นี้ประมาณ 2-3 ชั่วโมงภายหลังการค้าที่ประสบความสำเร็จครั้งแรกปิดที่นี่ฉันได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกของฉันไปที่ การตั้งค่าของหุ่นยนต์ฉันเปลี่ยนล็อตจาก 0 01 ถึง 0 02 ตอนนี้ประมาณ 24 ชั่วโมงหลังจากนั้นหุ่นยนต์ตัวนี้ทำยอดดุลของฉันไว้ 6 ความสำเร็จหุ่นยนต์ตัวนี้ก็ค้าขายได้เช่นกันไม่มีใครแม้แต่พ่อค้าที่ดีที่สุดก็ไม่สามารถชนะการค้าของพวกเขาได้ 100 คนหุ่นยนต์ตัวนี้ทำกำไรได้มากกว่า ขาดทุนสำหรับฉันนี้เป็นความลับเพื่อความสำเร็จฉันซื้อขายกับ eToro ในขณะที่และคัดลอก traders ผู้เชี่ยวชาญด้วยความสำเร็จดี แต่ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้เป็นมนุษย์สำหรับหนึ่งหรือเหตุผลที่พวกเขาเปลี่ยนพฤติกรรมการค้าของพวกเขาและ suddendly พวกเขาหลวมเงินและเหมือง, ฉันคิดว่าหุ่นยนต์จะไม่ทำแบบนี้เมื่อฉันค้นหา EA ที่เหมาะสมฉันมองหารายละเอียดต่อไปนี้ 1 ผู้ขายมีการทดสอบบัญชีจริงหรือไม่คุณสามารถลืม EAs ทั้งหมดที่มีการทดสอบตัวอย่างจริงและสาธิตได้ บัญชีมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงลองดูที่ BMMAX Power EA ซึ่งเป็น No 1 ในการทดสอบ EA ของ FPA พวกเขาอ้างว่าเพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ที่ดีของพวกเขาด้วยการทดสอบแบบสด แต่เมื่อคลิกที่แผนภูมิของพวกเขาในเว็บไซต์ของพวกเขาคุณสามารถดูการสาธิตคำเล็ก ๆ 800 ดอลลาร์สำหรับของปลอมนี้คือการหลอกลวง 2 วิธี ยาวเป็นจริงการทดสอบการทำงานนี้อีกต่อไปที่ดีกว่า 3 วิธีการหลายธุรกิจการค้าได้รับการดำเนินการในช่วงเวลานี้การค้ามากขึ้นมากขึ้นสามารถตรวจสอบและพิสูจน์พฤติกรรมการซื้อขายที่มั่นคง 4 ฉันสามารถคาดหวังการค้าหลายต่อวันฉันเดามากขึ้นดีกว่า 5 วิธีการหลายธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จแน่นอนใกล้ชิดกับ 100 ดี 6 สิ่งที่ชนะเฉลี่ยและหลวมและผู้ชนะที่ใหญ่ที่สุดและการค้า looser นี่ควรจะเป็นของหลักสูตรผู้ชนะสูงกว่า Fx หลบหนีหุ่นยนต์คือ ไร้ประโยชน์เมื่อทำ 10 ธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จกับกำไร 1 ดอลลาร์สำหรับการค้าแต่ละครั้งที่ไม่ประสบความสำเร็จซึ่งจะสูญเสียเงินจำนวน 348 เหรียญ 7 กำไรที่คาดว่าจะได้รับใน 12 เดือนข้างหน้าสูงกว่านี้ดีกว่านี่คำนวณผลกำไรจากระยะเวลาทดสอบและคำนวณได้ ถึงหนึ่งปีเพื่อที่จะเปรียบเทียบผลที่นี่ฉันพบว่าปัจจัยกำไร doesn t บอกอะไรเกี่ยวกับหุ่นยนต์ 8 จำนวนความคิดเห็นที่ดีหรือไม่ดีที่ฉันสามารถหา 9 และในที่สุดผู้จัดจำหน่ายรับประกัน MBG เงินกลับรับประกัน ชอบผ่าน Clickban k. You สามารถเห็นว่าข้อมูลเหล่านี้เป็นจำนวนมากดังนั้นผมจึงเริ่มต้นไฟล์ Excel เพื่อจัดส่งข้อมูลทั้งหมดเหล่านี้หลังจากที่อ่านบทวิจารณ์เสร็จเรียบร้อยแล้วควรซื้อ Bot Growth Growth ผลกำไรสูงสุดในการทดสอบจริงในระยะยาวและราคาปานกลางกับ MBG ผ่าน Clickbank แต่ความคิดเห็นและความคิดเห็นของคุณช่วยให้ฉันเก็บเงินของฉัน EA น่าสนใจต่อไปคือ JPY EA กำไรสูงสุดที่สองเป็นเวลาหนึ่งปีประมาณ 30 trades ต่อวัน แต่ไม่ได้ 2 สัปดาห์ในบัญชีจริงราคา 400 ดอลลาร์กับ ไม่มี MBG และความคิดเห็นเชิงลบของฉันช่วยให้ฉันอยู่ห่างจากหุ่นยนต์นี้ แต่ฉันจะติดตามหุ่นยนต์นี้เป็นระยะเวลานานหุ่นยนต์นักรบ Forex นี้ไม่ได้เป็นที่ถูกที่สุดในตลาด แต่พวกเขามีใบอนุญาตสามเดือนสำหรับภาษีมูลค่าเพิ่ม 60 ดอลลาร์และหลังจากจ่ายเงิน มันสี่ครั้งหนึ่งปีคุณจะได้รับใบอนุญาตไม่ จำกัด มากยุติธรรมหรือคุณจ่าย 239, - ภาษีมูลค่าเพิ่มดอลลาร์ในครั้งเดียวพวกเขามีในทั้งสองวิธี 30 วันรับประกันคืนเงินดังนั้นคุณสามารถลองมันสำหรับความเสี่ยงที่ดีผมคิดว่าเมื่อใครสักคน มีระเบียบดังกล่าว ตอนนี้พวกเขากำลังเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดี EA นี้มีกำไรสูงสุดเป็นอันดับที่สามในแต่ละปีในช่วงทดสอบจริงที่สามที่ยาวนานที่สุดและเป็นยอดขายสูงสุดที่สามของธุรกิจที่ดำเนินการและมีการซื้อขายสูงสุดต่อวันเป็นอันดับที่ 5 หวังว่าหุ่นยนต์ตัวนี้จะยังคงทำเช่นนี้ต่อไปใน 24 ชั่วโมงแรก ขั้นตอนต่อไปของฉันคือการทดสอบบนแผนภูมิ EUR. I สัญญาว่าจะให้คุณ update. Happy การค้าทั้งหมดของคุณ Forex Warrior เป็นผู้ประกอบการกริดซึ่งอยู่ในตลาด 100 เวลาและการค้าพร้อมกันในทิศทางการซื้อและขาย โดยใช้กลยุทธ์ที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันในการใช้ martingale - การซื้อขายจะถูกเพิ่มเข้าไปในตะกร้าโดยคำสั่งซื้อที่ จำกัด การซื้อวงเงินคำสั่งการใช้ใบสั่งซื้อที่รอดำเนินการทำให้โครงสร้างที่สมบูรณ์แบบของตะกร้าและหลีกเลี่ยงการลื่นไถลของคำสั่งซื้อขายระหว่างการเคลื่อนไหวของราคาอย่างรวดเร็ว - Forex Warrior วิเคราะห์ เงื่อนไขการตลาดและปรับการซื้อขายและระดับ takeprofit ตามทิศทางของเทรนด์หลักเทรดกับคุณลักษณะของเทรนด์ช่วยให้นัก Forex Warrior สามารถเพิ่มผลกำไรของคุณและลดการเบิกจ่ายลงได้ - ทั้งหมด Forex Warrior มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยในตัวที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับความเสี่ยงในการซื้อขายตามความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปกป้องยอดคงเหลือในบัญชีของคุณในกรณีที่เกิดความวุ่นวายทางตลาด

Comments